Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
62,349 $
▼ -1.29%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
3,027 $
▼ -1.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999643 $
▼ -0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584.66 $
▼ -0.98%
Tỷ giá Solana SOL Solana
147.45 $
▼ -3.90%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0.999823 $
▼ -0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.524789 $
▼ -2.26%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.149747 $
▼ -3.93%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
5.84 $
▼ -1.22%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.444091 $
▼ -1.44%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000023 $
▼ -3.38%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
34.73 $
▼ -4.80%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.122615 $
▲ 1.99%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
7.06 $
▼ -1.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
464.11 $
▼ -3.81%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Mua Microsoft Activision có thể thấy nhiều metaverse hơn trong văn phòng và tiền điện tử trong trò chơi

Mua Microsoft Activision có thể thấy nhiều metaverse hơn trong văn phòng và tiền điện tử trong trò chơi

1697260212 read139

Nhiều dấu hiệu hơn cho thấy việc mua lại sẽ tăng giá các ứng dụng metaverse trong kinh doanh hơn là trong trò chơi khi CEO Nadella nói về năng suất và người đam mê metaverse Kotick thoát khỏi Activision.

Người ta đã nói rất nhiều về metaverse khi thỏa thuận mua lại Activision Blizzard của Microsoft được công bố vào tháng 1 năm 2022. Sự chú ý chủ yếu tập trung vào giao tiếp kinh doanh hơn là chơi game. Nếu các tuyên bố công khai và tài liệu bị rò rỉ là bất kỳ hướng dẫn nào, thì thỏa thuận Activision có thể hứa hẹn nhiều hơn cho tương lai của tiền điện tử hơn là metaverse.

Metaverse được chú ý nhiều trong thông báo của Microsoft về thỏa thuận với Activision vào tháng 1 năm 2002. Việc mua lại này sẽ thúc đẩy sự phát triển trong hoạt động kinh doanh trò chơi của Microsoft […] và sẽ cung cấp các nền tảng cho metaverse, công ty cho biết trong đoạn đầu tiên. Một vài đoạn sau, Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella cho biết, Gaming […] sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển nền tảng metaverse.

Nadella đã trình bày chi tiết về tầm nhìn phát triển metaverse của mình trong một cuộc phỏng vấn vào tháng sau, nói với Financial Times:

Thành thật mà nói, chúng tôi đang xây dựng các ứng dụng metaverse, nếu tôi có thể gọi chúng như vậy. Hoặc trải nghiệm trong các ứng dụng kinh doanh, trong các công cụ năng suất cũng như các cuộc họp và trò chơi — cả ba đều trên một nền tảng chung.

Nadella nhấn mạnh vào công việc. Anh ấy liệt kê bốn điều và gọi chúng là cả ba - rõ ràng, các cuộc họp và trò chơi được tính là một. Nền tảng metaverse của Microsoft, Mesh, đã bắt đầu có bản xem trước trong tháng này, được định vị là phần bổ sung cho nền tảng giao tiếp kinh doanh Teams của mình.

Mesh cũng chứa thành phần chơi game. bất chấp việc hứa hẹn rằng bạn sẽ biến cuộc họp hai chiều (2D) của mình thành trải nghiệm sống động 3D, nhưng họ nói thêm:

Chơi các trò chơi tương tác tích hợp để gắn kết nhóm trong không gian sống động. Để bắt đầu, bạn có thể thấy một số khu vực được chỉ định để nướng kẹo dẻo, ném túi đậu, trả lời các câu hỏi vui về tàu phá băng, v.v.

Metaverse không được đề cập đến trong các tuyên bố của Microsoft Gaming khi bắt đầu và hoàn tất thỏa thuận vào ngày 13 tháng 10, và Giám đốc điều hành Microsoft Gaming Phil Spencer đã nói rõ vào cuối năm 2022 rằng sự nhiệt tình của ông dành cho nó đã yếu hơn.

Spencer đã đặt câu hỏi về metaverse trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg vào tháng 8. Ông nói: Quan điểm của tôi về Metaverse là các game thủ đã ở Metaverse được 30 năm. Anh ấy nói rất ít về metaverse Web3 ngoại trừ việc anh ấy thận trọng về Play-to-earn. Sau đó, anh ấy được trích dẫn khi gọi metaverse là một trò chơi điện tử được xây dựng kém và nói, Xây dựng một metaverse trông giống như một phòng họp, tôi chỉ thấy đó không phải là nơi tôi muốn dành phần lớn thời gian của mình.

Giám đốc điều hành Activision Bobby Kotick rất nhiệt tình với metaverse. Anh ấy nói vào năm 2021, Chúng ta sẽ đến một nơi mà tầm nhìn ban đầu mà Neil Stephenson có trong Snow drop hoặc những gì bạn thấy trong [Ernest Cline] Ready Player One sẽ bắt đầu hiện thực hóa như một thứ gì đó rất thực tế. "

Trong một cuộc phỏng vấn trên CNBC vào ngày thỏa thuận Activision được công bố, Kotick và Spencer đã xuất hiện cùng nhau trên CNBC. Kotick cho biết, Chúng tôi đang bắt đầu xem metaverse sẽ như thế nào và trong cuộc đua giành metaverse đó, chúng tôi bắt đầu thấy rõ rằng có rất nhiều nguồn lực và tài năng mà chúng tôi cần, Kotick nói. Spencer không đề cập đến metaverse.

Kotick sẽ ở lại Activision đến cuối năm nay.

Tuy nhiên, Spencer có thể lạc quan hơn về tiền điện tử. Các tài liệu nội bộ bị rò rỉ được cho là đã tiết lộ rằng Microsoft đã lên kế hoạch tích hợp ví tiền điện tử vào Xbox. Spencer hạ thấp thông tin rò rỉ, nói rằng có rất nhiều thay đổi, nhưng không phủ nhận bất kỳ thông tin nào. Nếu kế hoạch kết hợp tiền điện tử không thay đổi, chúng có thể được mở rộng trong suốt quá trình giữ trò chơi mới của Microsoft.

Tạp chí: Minecraft cấm Bitcoin P2E, chơi game tiền điện tử trên iPhone 15, Công thức E: Game thủ Web3

Theo CoinTelegraph

Tags: Trò chơi, Trò chơi Blockchain, Trò chơi, Metaverse, Microsoft,