Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
67,923 $
▲ 0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
3,741 $
▼ -2.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999589 $
▲ 0.06%
Tỷ giá BNB BNB BNB
593.42 $
▼ -1.02%
Tỷ giá Solana SOL Solana
166.61 $
▼ -1.84%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1.00 $
▲ 0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.520237 $
▼ -1.92%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.159362 $
▼ -3.78%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.451693 $
▼ -2.32%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
6.51 $
▲ 0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000026 $
▼ -4.97%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
36.42 $
▼ -1.84%
Tỷ giá Chainlink LINK Chainlink
18.26 $
▼ -2.28%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
7.06 $
▼ -5.40%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.111317 $
▼ -0.39%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ATOR xây dựng mối quan hệ đối tác sâu sắc trong sứ mệnh đổi mới nhằm xây dựng DePIN bảo mật lớn nhất

ATOR xây dựng mối quan hệ đối tác sâu sắc trong sứ mệnh đổi mới nhằm xây dựng DePIN bảo mật lớn nhất

1709280531 read50
ATOR xây dựng mối quan hệ đối tác sâu sắc trong sứ mệnh đổi mới nhằm xây dựng DePIN bảo mật lớn nhất

Trong thời đại mà mọi khía cạnh của hoạt động Internet của con người đều được theo dõi và phân tích, đồng thời niềm tin vào các tập đoàn trong việc giữ quyền riêng tư trên Internet đang ở mức thấp nhất mọi thời đại, ATOR đã đặt niềm tin rằng chỉ có giải pháp phi tập trung mới có thể mang lại quyền riêng tư thực sự trên Internet.

p>Trong sứ mệnh xây dựng lớp bảo mật phổ quát cho Internet, ATOR đang trên đường xây dựng DePIN (Cơ sở hạ tầng vật lý phi tập trung) lớn nhất về quyền riêng tư và định tuyến lưu lượng truy cập. Khi bắt tay vào sứ mệnh này, ATOR đã ký kết các mối quan hệ đối tác hoành tráng sẽ thúc đẩy dự án trở thành một phong trào toàn cầu.

h2>Bối cảnh: Giao thức ATOR/h2>p>Ra mắt vào đầu năm 2023, ATOR ban đầu tìm cách giữ mạng Tor, xây dựng giao thức Proof-of-Uptime, giao thức này chỉ sau vài tháng phát hành đã chi phối hơn 20% số rơle Tor. Kể từ đó, ATOR đã chuyển sang phát triển mạng riêng của mình, sử dụng công nghệ định tuyến hành Tor và triển khai cấp độ phân cấp và khả năng ứng dụng mới.

h2>Tầm nhìn của ATOR về Lớp bảo mật chung cho Internet/h2>p>Tầm nhìn mới của ATOR là 'Quyền riêng tư, không phải bí mật'. Không giống như các phiên bản trước, Mạng ATOR không chỉ là một giải pháp duyệt web hoặc VPN. Đây là lớp định tuyến lưu lượng truy cập có thể kết hợp mà bất kỳ ứng dụng nào cũng có thể định tuyến hoặc xây dựng trên đó. Mạng ATOR bảo vệ nhiều lưu lượng truy cập mạng từ ứng dụng và phát trực tuyến đến trò chơi web3 và DePIN. Bất kỳ ứng dụng nào cũng có thể truy cập nó thông qua ATOR SDK.

p>Điều quan trọng là mạng được lên kế hoạch để thực sự phi tập trung, không chỉ trong việc quản lý kỹ thuật của Node trong mạng và phân bổ băng thông mà còn thông qua khả năng tiếp cận đóng góp. Mạng không chỉ được hỗ trợ bởi các nhà khai thác phần cứng và kỹ thuật cao cấp – nó được xây dựng để bất kỳ ai đóng góp băng thông và tài nguyên của họ vào sự phát triển của mạng. Sự phát triển của một phong trào có tính lan truyền, bổ ích và dễ tiếp cận là trọng tâm của phương pháp tiếp cận ATOR và là chìa khóa để đạt được thành công chủ đạo.

h2>ATOR tạo dựng quan hệ đối tác chiến lược với Fortune-500 Builders Forte/h2>p>Tập đoàn Forte là một công ty phần mềm đã xây dựng các dự án cho nhiều công ty trong danh sách Fortune 500, chẳng hạn như CME Group và Tinder. Kể từ tháng 11, Forte đã cung cấp một đội ngũ kỹ sư cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng để xây dựng mạng ATOR.

p>Gần đây, mối quan hệ công việc này đã phát triển thành quan hệ đối tác sâu sắc hơn nhiều; Phòng thí nghiệm ATOR và Tập đoàn Forte đã trở thành đối tác chung trong việc cung cấp Hệ sinh thái ATOR. Slava Kreynin, Chủ tịch Điều hành và Người sáng lập Forte, tham gia ATOR với tư cách là nhà đầu tư và cố vấn cho dự án. Với hơn 2 thập kỷ kinh nghiệm trong việc thu hẹp khoảng cách giữa con người và công nghệ cũng như thành tích đã được chứng minh về khả năng cung cấp đẳng cấp thế giới, việc đưa Tập đoàn Forte vào ATOR đã tăng vọt hỏa lực kỹ thuật của nhóm.

h2>ATOR tập hợp một đội ngũ cố vấn và đối tác siêu đẳng/h2>p>Hơn nữa, với sự tập trung mới vào DePIN, ATOR đã nhanh chóng thu hút một số tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực này. Hotspotty, nhà giáo dục và hỗ trợ Helium lớn nhất cho hơn 100.000 DePIN Nodes, được thiết lập để dẫn đầu hoạt động giáo dục và tiếp cận ATOR.

p>Gold và Hawks, công ty tư vấn DePIN, người đã tư vấn cho Helium trong quá trình ra mắt Helium Mobile, cũng tham gia ban cố vấn ATOR. Các nhà đầu tư khác tham gia bao gồm EnigmaFund, IndigoFund và Genesis Capital.

p>Về mặt dự án, IoTeX và ATOR đã công bố mối quan hệ hợp tác vào đầu tháng 2 năm 2024, trong đó ATOR cung cấp các giải pháp định tuyến quyền riêng tư cho toàn bộ nhóm thuần tập IoTeX DePIN. IoTeX là đối tác mạnh mẽ cho các dự án DePIN, kết hợp công nghệ blockchain nhanh, an toàn với Internet of Things (IoT) và các thiết bị thông minh.

p>Trong quý vừa qua, nhiều dự án web3 khác đã tuyên bố cam kết xây dựng trên Mạng ATOR để nâng cao quyền riêng tư của người dùng, bao gồm cả Tectum và PaalAI.

h2>Mô hình mới với việc sắp ra mắt phần cứng/h2>p>ATOR giới thiệu một phần cứng chuyển tiếp nguồn mở tinh tế được thiết kế để dân chủ hóa việc tham gia vào mạng. 1000 rơle ban đầu đã được bán hết trong thời gian kỷ lục, thể hiện niềm tin của thị trường trong việc đóng góp cho mạng lưới ATOR. Rơle là một thiết bị tính toán có công suất thấp cho phép mọi người đóng góp vào mạng.

p>Đổi lại, họ nhận được Token ATOR như một phần thưởng cho việc cung cấp tài nguyên của họ. Nó cung cấp một cách tiếp cận đột phá để duyệt internet, hoạt động như một VPN phi tập trung mã hóa lưu lượng truy cập của người dùng từ đầu đến cuối và truy cập các dịch vụ ẩn danh được tích hợp trực tiếp vào mạng. Hiện tại, phần cứng chuyển tiếp ATOR hoạt động như một Node, với kế hoạch chuyển đổi thành bộ định tuyến và mã hóa tất cả lưu lượng truy cập mạng thông qua Wi-Fi.

p>Mạng ATOR cũng được thiết kế để lưu trữ các dịch vụ trong cơ sở hạ tầng của nó, giảm nhu cầu thoát Node sang lưu lượng proxy. ATOR vẫn sẽ chứa exit Nodes dành cho các ứng dụng và người dùng cần truy cập vào web rõ ràng. Thiết kế này đảm bảo rằng việc phát trực tuyến, nhắn tin và thị trường có thể truy cập trực tiếp trên các trạm chuyển tiếp của mạng, tạo điều kiện cho trải nghiệm Internet liền mạch và ẩn danh. Thông qua Bộ định tuyến ATOR, người dùng có thể dễ dàng tương tác với các dịch vụ này, tận hưởng quyền riêng tư và quyền tự chủ nâng cao.

p>Với việc sắp ra mắt phần cứng – ra mắt tại ETH Denver 2024 – ATOR đang dẫn đầu về câu chuyện DePIN tăng trưởng theo cấp số nhân. Sự hấp dẫn của ATOR là sự đơn giản trong tầm nhìn của nó khi tham gia mạng, đóng góp băng thông của bạn và nhận phần thưởng.

p>Thông qua phần cứng, những người dùng không rành về kỹ thuật và không am hiểu về tiền điện tử có thể dễ dàng tự mình tham gia và kiếm được phần thưởng. Khả năng tiếp cận xu hướng phổ thông, cùng với khả năng mở rộng vốn có, khiến ATOR trở thành một thế lực đáng tin cậy trong không gian riêng tư và DePIN.

p>Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tags: DePIN, Quyền riêng tư, Được tài trợ,